Thất bại ở loạt luân lưu, đội tuyển Việt Nam giành vị trí Á quân Kings Cup 2019
Ngày đăng: 09/06/2019
Ở trận chung kết Kings Cup 2019 vào tối 8/6, đội tuyển Việt Nam hòa Curacao 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Trên chấm phạt đền, thầy trò HLV Park Hang Seo để thua đối thủ với tỉ số 4-5, qua đó khép lại giải đấu với ngôi vị á quân.
 Thất bại ở loạt luân lưu, đội tuyển Việt Nam giành vị trí Á quân Kings Cup 2019 

Bước vào trận chung kết Kings Cup, đội tuyển Việt Nam bố trí nhiều cầu thủ tốc độ trên hàng công. Điều đó giúp các pha phản công của các cầu thủ áo đỏ trở nên thanh thoát và gây nhiều nguy hiểm lên khung thành đối phương. Curacao dường như không phải thử thách quá mạnh như những dự đoán trước đó. Cả Văn Toàn và Công Phượng đều liên tục phối hợp khuấy đảo các hậu vệ cao to của đối phương. Liên tiếp là các cơ hội được đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Curacao tạo nên nhưng không bên nào tận dụng thành công cơ hội của mình. Hai đội bước vào giờ nghỉ với những toan tính riêng và điều đó được thể hiện trong hiệp 2.

Trong hiệp 2, đội tuyển Việt Nam không còn tràn lên tấn công nữa mà chơi rình rập, chời đợi phản công nhanh. Người mở tỷ số cho đội bóng vô địch King's Cup 2019 - Curacao là Carolina ở phút 58, tuy nhiên, bàn mở tỷ số này không khiến đội tuyển Việt Nam nản chí khi các cầu thủ dồn lên tạo sức ép mạnh mẽ. Và làn gió mới Văn Kiên vào sân đã tạo nên sự khác biệt. Phút 83, pha phối hợp bên cánh phải của anh và Quang Hải đã mở toang góc sút cho Đức Huy, giúp Đức Huy quân bình tỷ số 1-1 cho đội tuyển Việt Nam. Những phút còn lại Việt Nam không thể tìm kiếm thêm bàn thắng để hoàn tất chiến thắng. Trận đấu phải giải quyết trên chấm penalty.

Hai đội đã thực hiện loạt penalty vô cùng xuất sắc, duy chỉ có cú sút của Công Phượng là không thành công, bóng đi ra ngoài. Tuy nhiên, kết quả hoà 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức là đủ để đội tuyển Việt Nam chắc chắn nằm trong top 16, đồng nghĩa ở nhóm hạt giống số 2 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Như vậy, với tỉ số chung cuộc 4-5, đội tuyển Việt Nam giành vị trí Á quân tại giải Kings Cup 2019.
Thethao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v