Đoàn công tác tỉnh ủy Champasak làm việc với Ban tổ chức Thành ủy Đà Nẵng
Ngày đăng: 21/05/2019
Sáng 21/5, đoàn công tác tỉnh ủy Champasak do ông Niphone Viengpassueth, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng nhằm trao đổi kinh nghiệm về công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác cán bộ và công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.
 Đoàn công tác tỉnh ủy Champasak làm việc với Ban tổ chức Thành ủy Đà Nẵng. Ảnh: Hoàn Vũ 

Đoàn công tác tỉnh ủy Champasak đã đi sâu tìm hiểu những kinh nghiệm của Đà Nẵng trong công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố, đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở và cấp cơ sở; việc sắp xếp tổ chức bộ máy chuẩn bị cho Đại hội; công tác thành lập chi bộ trong các loại hình doanh nghiệp và công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp; việc xây dựng quy chế quản lý cán bộ và những kinh nghiệm trong phát hiện, ngăn ngừa và xử lý cán bộ, đảng viên “ Tự diễn biến-Tự chuyển hóa”. Cũng liên quan đến công tác xây dựng Đảng, đoàn đã tìm hiểu những kinh nghiệm của thành phố trong đào tạo nguồn cán bộ trẻ; chính sách hỗ trợ đối với Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và các chính sách hỗ trợ từ TW, từ thành phố đối với cán bộ lão thành cách mạng... Từ những kinh nghiệm của Đà Nẵng, Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng đã chia sẻ các nội dung yêu cầu của đoàn

Phó Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Champasak, Niphone Viengpassueth cho biết, hiện Tỉnh Champasak đang trong quá trình triển khai Đại hội Đảng bộ 3 cấp gồm Tỉnh ủy, huyện ủy và các Bản. Những kinh nghiệm từ Đà Nẵng sẽ góp phần giúp cho địa phương chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho sự kiện chính trị quan trọng này.

Hà Hùng-Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v