Khai mạc giải hạng Nhì 2019: Chiến thắng tưng bừng mở màn
Ngày đăng: 13/05/2019
Chiều 12/5, giải hạng Nhì Quốc Gia - cúp Asanzo đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với chiến thắng 2-1 trước Gia Định, Bà Rịa Vũng Tàu tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B giải hạng Nhì 2019.
 Trận đấu diễn ra khá căng thẳng 

Tham dự buổi khai mạc có ông Cao Văn Chóng, phó Tổng thư ký VFF, ông Nguyễn Minh Châu, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Sau lễ khai mạc, trận đấu giữa chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu và CLB Gia Định đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đúng với chờ đợi của khán giả hâm mộ của giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia - Cúp Asanzo 2019. Dù thi đấu dưới cơn mưa lớn nhưng cả hai đội đã cống hiến cho người hâm một một trận đấu vô cùng kịch tính và chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu đã thắng 2-1.

Sau 21 mùa giải được tổ chức, năm nay là lần đầu tiên giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia có nhà nhà tài trợ chính thức. Với sự đồng hành của Asanzo trên cương vị nhà tài trợ chính, VFF đã quyết định nâng mức thưởng lên gấp đôi và bổ sung nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn với các đội bóng tham dự giải.

Cụ thể, đội xếp hạng Nhất mùa giải năm nay sẽ nhận được 200 triệu đồng tiền thưởng, và suất lên chơi ở Giải hạng Nhất Quốc Gia mùa tới. Đội xếp hạng Nhì sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Ban tổ chức cũng bổ sung giải thưởng dành cho 2 đội đồng hạng Ba, mỗi đội sẽ nhận giải thưởng 50 triệu đồng.

Giải hạng Nhì Quốc Gia là một sân chơi quan trọng trong hệ thống thi đấu bóng đá chuyên nghiệp ở nước ta. Giải đấu này là bệ phóng của nhiều tài năng bóng đá đầy tiềm năng của tương lai khi có rất nhiều cầu thủ trẻ từ các đội bóng tham gia tranh tài.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v