Hòa Quảng Nam, CLB TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng V-League
Ngày đăng: 12/05/2019
Ghi bàn trước, lại có lợi thế sân nhà và được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối, nhưng Câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh(CLB TP.HCM) lại bị Quảng Nam cầm hoà với tỷ số 1-1. Trận hoà này khiến cho CLB TP.HCM không thể nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Hà Nội đến mức an toàn nhưng vẫn giữ được ngôi đầu bảng V-League.
 Hòa Quảng Nam, CLB TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng V-League 

Hiệp 1, phút 18, tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành Quảng Nam Matis Nicolas đã nhanh chân ghi bàn giúp CLB TPHCM dẫn trước 1-0. Phút 38, trung vệ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM phạm lỗi với tiền đạo Claudecir của Quảng Nam trong khu vực 16m50 của đội nhà, khiến CLB TP.HCM chịu quả phạt đền. Từ chấm 11m, Đinh Thanh Trung của Quảng Nam kết thúc thành công, đánh bại thủ môn Thanh Thắng của đội chủ sân Thống Nhất, gỡ hoà 1-1 cho đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc.

Sang hiệp 2, CLB TP.HCM có lợi thế lớn, do tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân, khiến đội bóng đất Quảng phải chơi trong thế 10 chống 11. Dù vậy, CLB TP.HCM khá bế tắc trong khoảng thời gian chơi hơn người này. Thậm chí, họ còn phải nhận quả phạt đền thứ 2 ở phút 83, sau khi Claudecir của Quảng Nam lần thứ 2 trong trận bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Dù vậy, ở lần thứ 2 đá phạt đền trong trận này, Đinh Thanh Trung lại không thắng được thủ môn vào sân từ băng ghế dự bị Thanh Diệp bên phía CLB TP.HCM, bỏ qua cơ hội giúp Quảng Nam giành chiến thắng.

Hoà 1-1 với đội bóng đất Quảng, CLB TP.HCM vẫn hơn CLB Hà Nội 2 điểm, vẫn giữ được ngôi đầu bảng V-League nhưng bỏ lỡ cơ hội đào sâu cách biệt với đội nhì bảng Hà Nội.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v