HLV Hoàng Anh Tuấn: "U18 Việt Nam chiến đấu với tinh thần Park Hang Seo"
Ngày đăng: 17/04/2019
Huấn luyện viên(HLV) Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh rằng U18 Việt Nam không chỉ được chuẩn bị kỹ về chuyên môn, mà cũng học được nhiều về tinh thần chiến đấu của đàn anh tuyển Việt Nam.
 HLV Hoàng Anh Tuấn 

Trả lời trước ngày bay sang Hong Kong dự giải Tứ hùng 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn nói:  "Sau quãng thời gian tập trung và chuẩn bị vừa qua, tôi đánh giá một cách tương đối rằng lứa U18 Việt Nam hiện tại có thực lực và chuyên môn rất đồng đều. Tôi nghĩ lứa cầu thủ này nếu có thời gian, kiên nhẫn hơn, các em chăm chỉ hơn, ta sẽ có kết quả rất tốt vào tương lai.

Từ nay tới giải vô địch Đông Nam Á vào tháng 8 còn đủ thời gian. Trong kế hoạch của tôi từ nay tới đó còn 3 đợt tập huấn nữa".

Nói về giải giao hữu quốc tế ở Hong Kong từ ngày 19 - 22/4, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Ba đối thủ Singapore, Myanmar và Hong Kong không lạ với U18 Việt Nam. Cần nhấn mạnh rằng tính ổn định ở bóng đá trẻ không cao. Với lứa tuổi này, các em chưa có sự ổn định. U18 Việt Nam từ ngày đầu tập trung đến ngày thi đấu chỉ hơn 10 ngày.

U18 Việt Nam cần những giải đấu như thế này để đánh giá chính mình. Từ đó, chúng ta mới nhìn thấy toàn cảnh khả năng chuyên môn, kỹ chiến thuật, tư duy thế nào và đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất là với các cầu thủ trẻ". 

"Tôi cho rằng việc các cấp độ đội tuyển quốc gia thi đấu thành công những năm qua đã trở thành nguồn khích lệ rất lớn cho các lớp trẻ kế cận. Đây là động lực tác động lên tinh thần chiến đấu của đội U18 Việt Nam", ông Tuấn nhấn mạnh.

Vietnamnet

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v