Hải Phòng bị Đà Nẵng chia điểm trong trận đấu có 2 thẻ đỏ
Ngày đăng: 15/04/2019
Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng đã diễn ra rất căng thẳng, với 2 tấm thẻ đỏ được trọng tài Trần Trung Hiếu rút ra trong 90 phút thi đấu chính thức. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 1-1, mỗi bên có 1 điểm ở vòng 5 V-League 2019.
 Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt 

Với lợi thế sân nhà ở vòng 5 Wake-Up 247 V-League 2019, Hải Phòng chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, nhưng chính Đà Nẵng lại là đội mở tỷ số. Phút 19, Dominik khiến các cổ động viên Hải Phòng như chết lặng với pha ghi bàn đưa đội khách khách vươn lên dẫn trước. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Hải Phòng đã kịp có bàn thắng gỡ hoà 1-1. Phút 45, Mpande Jose ph dứt điểm chính xác làm tung lưới Đà Nẵng, khi tận dụng sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự đội khách.

Phút 54, trận đấu bị gián đoạn khi các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Hải Phòng phản ứng dữ dội với trọng tài Trần Trung Hiếu vì cho rằng vị vua áo đen này định rút thẻ đỏ cho cầu thủ chủ nhà. Sau khi hội ý với các trợ lý, tấm thẻ đỏ được rút ra dành cho Hữu Phúc sau tình huống va chạm với Âu Văn Hoàn.

Phút 66, đường căng ngang của đồng đội đặt Đức Chinh vào vị trí thuận lợi nhưng tiền đạo số 9 lại dứt điểm nhẹ và không thể làm khó thủ thành Văn Toản. CLB Đà Nẵng vẫn chưa thể tận dụng lợi thế hơn người để có bàn thắng thứ 2 vào lưới thủ thành Hải Phòng.

Ít phút sau, trận đấu một lần nữa bị gián đoạn bởi những tình huống xô xát giữa cầu thủ đôi bên. Cầu thủ 2 đội lao vào nhau sau pha va chạm giữa Tiến Dũng và Doãn Ngọc Tân. Trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ dành cho Bùi Tiến Dụng. CLB Đà Nẵng cũng chỉ còn chơi với 10 người.

Phút 80, Joseph Mpande (Hải Phòng) có pha xử lý loại bỏ hậu vệ nhưng anh không thắng được thủ môn Văn Biểu trong pha đối mặt.Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.  
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v