Đội tuyển nữ Việt Nam cần 1 điểm để hoàn tất vé vào vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020
Ngày đăng: 09/04/2019
Về lý thuyết, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cần ít nhất 1 điểm nữa để đứng đầu bảng vòng loại thứ 2, qua đó chắc suất dự vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 - khu vực châu Á. Chỉ phải đối đầu với Jordan, mục tiêu này không khó.
 Niềm vui chiến thắng sẽ lại đến với các cô gái Việt Nam trước đội nữ Jordan 

Có một điều khá thú vị là lịch thi đấu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020 diễn ra theo thứ tự nhẹ dần đều.

Bắt đầu vòng loại thứ 2, đội bóng của HLV Mai Đức Chung chạm trán với Uzbekistan – đội chủ nhà, cũng là đối thủ nguy hiểm nhất của chúng ta ở giai đoạn này. Đội tuyển nữ Việt Nam thắng 2-1.

Ở trận thứ 2, diễn ra vào ngày 6/4 vừa rồi, đội tuyển nữ Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc) và cũng thắng với tỷ số 2-1.

Đối thủ của cuối cùng của chúng ta tại vòng loại thứ 2 là Jordan, đội bóng về lý thuyết yếu nhất trong số 3 đối thủ mà đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đụng độ tại Tashkent (Uzbekistan). Vì vậy, chỉ tiêu tìm tối thiểu 1 điểm trước Jordan là chỉ tiêu không khó đối với đội tuyển nữ Việt Nam. Thậm chí, đội bóng của HLV Mai Đức Chung hoàn toàn có thể làm tốt hơn chỉ tiêu đó để kết thúc vòng loại thứ 2 với thành tích toàn thắng sau 3 trận.

Đây cũng là cơ hội để HLV Mai Đức Chung thử nghiệm một số vị trí mới trong đội hình, nếu như trước đó đội tuyển nữ Việt Nam đã tạo ra được cách biệt an toàn trước đối thủ. Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 17h (giờ Việt Nam), ngày 9/4, trên sân bóng của Học viện Vận tải Uzbekistan.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v