Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp đoàn các nhà đầu tư Hàn Quốc
Ngày đăng: 15/03/2019
Chiều 15/3, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh có buổi tiếp đoàn các nhà đầu tư Hàn Quốc do Giáo sư Kim Donyun, Đại học Sungkyunkwan dẫn đầu.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp đoàn các nhà đầu tư Hàn Quốc. Ảnh: Hoàn Vũ 

Bày tỏ vui mừng trước những kết quả trong những tháng đầu năm của thành phố Đà Nẵng, Giáo sư Kim Donyun đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua đối với Đại học Sungkyunkwan nói riêng và các nhà đầu tư Hàn Quốc tại thành phố nói chung. Dịp này, Giáo sư Kim Donyun cho biết, thành viên trong đoàn, đại diện tập đoàn GA Korea đang có mong muốn đầu tư vào Đà Nẵng trong lĩnh vực kinh doanh outlet, đồng thời bày tỏ tin tưởng sẽ ngày càng có nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc sẽ lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh cho biết, hiện nay Đà Nẵng đang tập trung thu hút đầu tư trên các lĩnh vực công nghệ cao, du lịch, đồng thời khẳng định thành phố cam kết luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư đến với thành phố. Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh bày tỏ mong muốn đoàn các nhà đầu tư Hàn Quốc lần này sẽ tìm kiếm được cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng và góp phần vào sự phát triển chung của thành phố trong tương lai.

Trọng Huy, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1384 - 13831 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1384 - 13831 dòngFirstPrevNextLast v