Không ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay Ethiopia
Ngày đăng: 11/03/2019
Thông tin về vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines , hãng này đã xác nhận toàn bộ 157 hành khách và thành viên phi hành đoàn đều tử nạn khi máy bay đang trên hành trình từ Addis Ababa tới thủ đô Nairobi của Kenya. Trong khi đó, theo thông tin điều tra ban đầu, các hành khách trên chuyến bay này mang quốc tịch của 33 quốc gia khác nhau.
 Máy bay Ethiopia. Hình minh họa 

Hãng hàng không Ethiopian Airlines cho biết, lãnh đạo của hãng đã có mặt tại hiện trường và xác nhận không còn người sống sót sau vụ tai nạn. hãng này cũng đã cử nhân viên tới hiện trường vụ tai nạn để “làm tất cả những gì có thể” hỗ trợ các lực lượng chức năng trong công tác tìm kiếm cứu nạn.

Liên quan đến danh tính các nạn nhân, theo điều tra ban đầu, trên máy bay mang số hiệu ET 302 có 32 người Kenya, 17 người Ethiopia và 8 người Trung Quốc. Gia đình các nạn nhân cũng đã tập trung tại sân bay để chờ nghe thông tin về người thân của mình.

Được biết, chiếc máy bay Boeing của hãng hàng không Ethiopian Airlines mất liên lạc vào lúc 8 giờ 44 (giờ địa phương) ngày 10/3, chỉ 6 phút sau khi cất cánh. Hiện trường vụ rơi máy bay được xác nhận là khu vực cách thủ đô Addis Ababa của Ethiopia 62km về phía Đông Nam.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v