Khai mạc Ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp Đại học Đà Nẵng
Ngày đăng: 11/03/2019
Ngày 10/3, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã tưng bừng khai mạc Ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp Đại học Đà Nẵng năm 2019. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng nghìn lượt học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và các địa phương lân cận.
 Toàn cảnh Khai mạc Ngày hội Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2019

Ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp nhằm cung cấp những thông tin cần thiết về những điểm mới trong đề án tuyển sinh Đại học năm 2019 vào các trường thành viên của Đại học Đà Nẵng, giúp các em học sinh tiếp cận đầy đủ thông tin về trường, ngành, chính sách ưu đãi, học bổng… để từ đó các em có sự lựa chọn phù hợp nhất, thực hiện ước lập nghiệp sau này.

Tại các gian tư vấn trực tiếp, 12 trường thành viên, cơ sở đào tạo trực thuộc Đại học Đà Nẵng với sự góp mặt của các thầy cô, chuyên gia tư vấn đã hỗ trợ tối đa những thắc mắc cũng như định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh.

Thông qua Ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp, hơn 1.000 học sinh THPT tại Đà Nẵng và các địa phương lân cận đã được cung cấp đầy đủ những thông tin chung, tổng quan nhất về kỳ thi THPT quốc gia. Đây sẽ là hành trang cần thiết để mỗi học sinh vững vàng, tự tin hơn trong chặng đường học tập phía trước.

Minh Chi, Vũ Quân, Kim Yến

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3733 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3733 dòngFirstPrevNextLast v