Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ thăm, chúc Tết các đơn vị cảng
Ngày đăng: 11/02/2019
Nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, chiều 11/2, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị cảng trên địa bàn thành phố.
 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ thăm và chúc Tết Cảng Hàng không quốc tế thành phố
Đà Nẵng. Ảnh: Đình Hiền  

Tại Cảng Hàng không quốc tế thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ ghi nhận, biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên các đơn vị đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông hàng không trong năm qua. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ khẳng định Cảng Hàng không quốc tế thành phố Đà Nẵng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời bày tỏ mong muốn các đơn vị trong năm mới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển ngành hàng không tại thành phố.

 
Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Ảnh: Đình Hiền 

Đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ bày tỏ vui mừng trước sự tăng trưởng của đơn vị trong năm qua, nhất là về lượng hàng container qua cảng, đồng thời khẳng định Cảng Đà Nẵng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển dịch vụ logistics không chỉ riêng thành phố mà còn cả khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ gửi lời chúc đơn vị năm mới tiếp tục hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, khắc phục và vượt qua khó khăn để góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng văn minh, hiện đại.  

Trọng Huy, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v