Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí thăm, chúc Tết BIDV Hải Vân
Ngày đăng: 11/02/2019
Sáng 11/2 ( tức mùng 7 tháng Giêng), ngày làm việc đầu tiên của Xuân Kỷ Hợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí cùng Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Hải Vân.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí thăm, chúc Tết BIDV Hải Vân . Ảnh: Văn Anh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí biểu dương những kết quả đã đạt được của BIDV Hải Vân trong năm vừa qua. Không chỉ dẫn đầu về kết quả kinh doanh, BIDV Hải Vân còn hoàn thành  xuất sắc về công tác Đảng, đoàn thể và chăm sóc  đời sống người lao động; vinh  dự  là đơn vị dẫn đầu khối chi nhánh BIDV khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi, Phó Bí thư mong muốn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động BIDV Hải Vân tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong năm 2019, tiếp tục là nguồn lực tài chính quan trọng cùng thành phố thực hiện thành công Nghị quyết 43 của Bộ Chính trị, đưa Đà Nẵng tiến nhanh trong công cuộc Công nghiệp hóa- Hiện đại hóa.

Được biết, trong năm 2018, BIDV Hải Vân đạt tăng trưởng huy động vốn là 10%, tăng trưởng tín dụng 20%. Trong những ngày Tết vừa qua, hoạt động thanh toán của hệ thống BIDV Hải Vân được đảm bảo, doanh số thanh toán qua POS đạt 51 tỷ đồng, qua ATM đạt 40 tỷ đồng.

Hải Lý, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13826 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13826 dòngFirstPrevNextLast v