Chủ tịch UBND TP Nguyễn Nho Trung thăm, chúc Tết Tổng Công ty dệt may Hòa Thọ và Công ty cổ phần Tập đoàn SUN GROUP
Ngày đăng: 11/02/2019
Nhân ngày làm việc đầu tiên của năm Kỷ Hợi 2019, sáng 11/2, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung và Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Võ Văn Thương, Phó chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh cùng lãnh đạo một số ngành liên quan đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty dệt may Hòa Thọ.
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Nho Trung thăm, chúc Tết Tổng Công ty dệt may Hòa Thọ 

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đánh giá cao những đóng góp của Tổng Công ty dệt may Hòa Thọ đối với sự phát triển của thành phố trong các năm qua. Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đặc biệt ấn tượng với kết quả sản xuất của đơn vị, với tổng doanh thu năm 2018 đạt trên 4.000 ngàn tỷ đồng; chăm lo đời sống người lao động với mức thu nhập tăng bình quân 9% so với năm 2017. Doanh nghiệp cũng là đơn vị ứng dụng mạnh mẽ công nghệ để có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường trong nước và vươn ra các nước trên thế giới. Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung cho biết, năm 2019, thành phố đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng như: tập trung thực hiện công tác quy hoạch tổng thể kinh tế-xã hội, quy hoạch không gian đô thị để định hướng phát triển thành phố đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 theo Nghị quyết 43 của Bộ Chính trị. Tiếp tục thực hiện năm thu hút đầu tư 2019... Để đạt được những mục tiêu này, thành phố phải tập trung quyết liệt ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm 2019. Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn Tổng Công ty tiếp tục đồng hành cùng thành phố, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019. Lãnh đạo thành phố sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển..

*Cũng trong sáng 11/2, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung và Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Tập đoàn SUN GROUP.

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Nho Trung thăm, chúc Tết Công ty cổ phần Tập đoàn SUN GROUP  

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn cho sự phát triển của thành phố về tạo ra diện mạo đô thị, tạo thương hiệu điểm đến cho Đà Nẵng và đóng góp ngân sách cho thành phố. Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung cho biết, năm 2019, thành phố quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội với mức cao hơn so với năm 2018, để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 21 đề ra. Lãnh đạo thành phố xác định sự phát triển của doanh nghiệp đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển chung của thành phố và mong muốn đơn vị tiếp tục phát triển, luôn đồng hành với lãnh đạo thành phố trên các mặt để tạo sự thống nhất chung vì sự phát triển của thành phố.

Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp cam kết sẽ luôn đồng hành cùng chính quyền thành phố, bởi sự phát triển của thành phố cũng chính là sự phát triển của doanh nghiệp.

Hà Hùng-Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v