Trong đó, riêng giai đoạn 2015-2018 đạt 18,26%, vượt so với chỉ tiêu đề ra là 13,06% mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố giao. Có được kết quả này, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo thành phố, sự hỗ trợ của các ngành, các cấp, doanh nghiệp và người dân, thời gian qua, ngành du lịch đã quan tâm đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, tích cực tham gia các hội chợ, quảng bá đến các thị trường quốc tế tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc… Hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng ngày càng được quảng bá rộng rãi đến bạn bè quốc tế. Mới đây Đà Nẵng được Tạp chí The New York Times (Mỹ) bình chọn vào top 52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2019, với thứ hạng 15/52, qua đó góp phần đưa Đà Nẵng trở thành 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch thế giới.