Đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau Tết
Ngày đăng: 11/02/2019
Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Bộ và sở Giao thông Vận tải các địa phương tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và Lễ hội Xuân năm 2019.
 Hình minh họa

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cần phối hợp với các Sở Giao thông Vận tải quản lý hoạt động của phương tiện về: tốc độ, hành trình, thời gian lái xe liên tục và thời gian làm việc trong ngày của lái xe thông qua trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình để xử lý các vi phạm theo quy định. Ngành đường sắt tăng cường kiểm tra, giám sát đội ngũ nhân viên đường sắt trực tiếp phục vụ chạy tàu, nhất là đội ngũ trực ban, lái tàu, gác đường ngang, gác cầu chung và xử lý nghiêm các trường hợp để xảy ra tai nạn do chủ quan gây ra...

Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm tiếp tục chỉ đạo các cảng vụ hàng không tăng cường kiểm tra giám sát việc thực hiện quy định về an toàn, an ninh hàng không; cung cấp thông tin, hướng dẫn người dân đi lại đảm bảo đúng lịch trình, hạn chế số người đón, tiễn tại các sân bay lớn; chỉ đạo các hãng hàng không giảm thiểu tình trạng ùn tắc, chậm hủy chuyến trong các ngày cao điểm.
Vnplus

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v