Hàng hóa Tết đã lên kệ
Ngày đăng: 09/01/2019
Còn gần 1 tháng nữa mới đến Tết Kỷ Hợi 2019, tại các chợ trên địa bàn thành phố, nhiều mặt hàng đã được các tiểu thương tại chợ bắt đầu bày bán, sau nhiều ngày nhập về tích trữ. Với việc cam kết tăng lượng hàng hóa lên gấp nhiều lần, không tăng giá, cộng với sự phong phú hàng đặc sản... của hệ thống siêu thị, kỳ vọng mùa sắm Tết năm nay sẽ rất sôi động.
 Hình minh họa

Các siêu thị đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá. Bên cạnh đó, các mặt  hàng phục vụ Tết như bánh, mứt, đồ khô, bia, nước giải khát được đặt tại vị trí đẹp nhất, giữa khu vực mua sắm của siêu thị đã thu hút nhiều người tiêu dùng tranh thủ xem, chọn lựa.

Tại các chợ truyền thống, hàng hóa phục vụ Tết thời điểm này đã bắt đầu được trưng bày trên các kệ hàng với bao bì Xuân khá bắt mắt. Riêng về thị trường bánh kẹo, hàng trong nước sản xuất gần như chiếm ưu thế hơn hẳn nhờ giá bình dân và mẫu mã phong phú, với đủ chủng loại, kích cỡ, giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Tìm hiểu mặt bằng giá hàng hóa Tết tại các chợ, tùy theo các loại hàng mà có giá cả khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, riêng các loại bánh kẹo trong nước sản xuất phục vụ Tết, năm nay có khá nhiều mẫu mã, với mức giá từ 100.000 - 200 nghìn đồng/sản phẩm hoặc 1 đơn vị kg, chiếm số lượng lớn. Trong khi đó, mặt hàng đồ khô giá có nhích hơn năm ngoái.

Hải Lý, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v