Chốt phương án tổ chức trận chung kết Cúp Quốc Gia 2018
Ngày đăng: 11/10/2018
Do mới chỉ xác định được 1 đội chính thức giành quyền vào chung kết nên Ban tổ chức giải đấu đã đưa ra 2 phương án lựa chọn địa điểm cho trận chung kết Cúp Quốc Gia.
 Kết quả của trận bán kết lượt về quyết định địa điểm tổ chức trận chung kết 

Chiều 10/10, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã ra thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho trận Chung kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Theo đó, ở thời điểm hiện tại mới chỉ xác định duy nhất FLC Thanh Hóa là đội bóng chính thức giành quyền vào chung kết. CLB còn lại sẽ được xác định sau trận đấu bán kết lượt về giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội vào ngày 11/10. Chính vì vậy, Ban tổ chức giải đấu đã đưa ra 2 phương án chuẩn bị sân cho trận chung kết Cúp Quốc gia.

Cụ thể, nếu CLB BĐ Hà Nội giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày 11/10, trận chung kết sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường, tỉnh Nam Định. Còn trong trường hợp Becamex Bình Dương là đội đi tiếp, trận chung kết sẽ được tổ chức trên SVĐ Hòa Xuân, TP .Đà Nẵng.

Đây được xem là động thái nhằm tạo điều kiện cho các CLB giảm quãng đường và thời gian di chuyển nhằm bảo đảm thể lực cho các cầu thủ. Trong thời điểm mà lịch thi đấu Cúp quốc gia liên tục bị thay đổi, trùng vào lịch tập trung Đội tuyển Quốc gia và nhất là khi ngày AFF Cup 2018 khởi tranh không còn xa thì việc giữ được nền tảng thể lực cho các cầu thủ là vô cùng quan trọng. HLV Park Hang-seo chắc chắn cũng mong muốn những cầu thủ của ông phải đạt được thể trạng tốt nhất trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Trận bán kết lượt về giữa Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội bóng đều đang sở hữu những cầu thủ cực kỳ chất lượng trong đội hình, đặc biệt là dàn nội binh khi các cái tên như Tiến Linh, Văn Vũ, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng,... đều là trụ cột của ĐTQG. Hơn nữa, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang cực kỳ khát khao chức vô địch Cúp Quốc Gia khi đây là danh hiệu còn thiếu trong phòng truyền thống của đội bóng thủ đô.
The thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v