Doanh nghiệp dược phẩm Trung Quốc mong muốn được đầu tư vào Đà Nẵng
Ngày đăng: 18/08/2018
Chiều 17/8, Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh đã tiếp đoàn doanh nghiệp Dược phẩm Trung Quốc. Cùng tham dự có lãnh đạo Hiệp hội Dược thành phố và các đơn vị liên quan.
 Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh đã tiếp đoàn doanh nghiệp Dược phẩm Trung Quốc

Tại buổi làm việc, ông Triệu Côn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty HH dược phẩm Minh Long- Phúc Kiến cho biết: Mong muốn của Đoàn là được đầu tư vào Đà Nẵng, được thuê đất ở khu công nghiệp Đà Nẵng để xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm, với những sản phẩm thuốc chất lượng, làm cơ sở để xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á. Ông Triệu Côn rất mong được lãnh đạo chính quyền và các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng quan tâm tạo điều kiện.

Phó chủ tịch UBNDTP Hồ Kỳ Minh chào mừng đoàn đã đến và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Đà Nẵng, đồng thời cho biết: đến thời điểm này, có 51 dự án FDI của Trung Quốc đầu tư tại Đà Nẵng, với tổng vốn gần 100 triệu USD, chủ yếu là nhà hàng, tư vấn, nhập khẩu các thiết bị điện tử, chưa có dự án nào đầu tư vào lĩnh vực dược phẩm. Phó chủ tịch Hồ Kỳ Minh giao cho Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư làm đầu mối hỗ trợ cho đoàn, kết nối với nhà đầu tư; trước mắt sẽ đưa Đoàn đi khảo sát 1 số Khu công nghiệp trên địa bàn thành phố và cung cấp các thông tin liên quan.

Phước Hiền, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v