Đà Nẵng: Người dân hài lòng với cán bộ, y bác sỹ
Ngày đăng: 17/08/2018
Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, các bệnh viện tại Đà Nẵng đã hưởng ứng bằng nhiều hành động cụ thể.

Theo đó, các bệnh viện đã thành lập phòng hoặc tổ công tác xã hội để tiếp đón, hướng dẫn, tư vấn, chăm có cho người bệnh. Các đơn vị cũng đã đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn đáng kể quy trình thực hiện khám chữa bệnh, không để người dân phải chờ đợi lâu. Mô hình bệnh viện điện tử cũng bước đầu được triển khai. Năm 2017 vừa qua, qua khảo sát cho thấy sự đáp ứng của bệnh viện, so với mong đợi của người dân, đạt tỷ lệ cao, với khu vực nội trú là gần 95% và ngoại trú hơn 90%./.

Văn Hùng

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3733 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3733 dòngFirstPrevNextLast v