Đánh bại Nepal, Olympic Việt Nam chính thức đi tiếp
Ngày đăng: 17/08/2018
Sự xuất sắc của bộ đôi Anh Đức và Văn Đức đã giúp Olympic Việt Nam dễ dàng đánh bại Nepal với tỉ số 2-0.
 Đánh bại Nepal, Olympic Việt Nam chính thức đi tiếp 

Sau chiến thắng trước Pakistan, Olympic Việt Nam đặt mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm trước Nepal. Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo có một số thay đổi rất bất ngờ về mặt nhân sự khi cất Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường và Văn Hậu trên băng ghế dự bị.

Dù thay đổi đội hình, Olympic Việt Nam vẫn áp đảo đối thủ bằng lối chơi tấn công cống hiến. Sự xuất hiện ngay từ đầu của Phan Văn Đức đã mang đến sự tươi mới trên hàng công và Anh Đức là người được hưởng lợi từ điều này.

Có chân sút của Bình Dương trên sân, Olympic Việt Nam tập trung chơi tạt cánh đánh đầu, và lối chơi ấy đã mang đến hiệu quả ở phút 31. Từ treo bóng của Phan Văn Đức từ cánh trái, tiền đạo Anh Đức đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Olympic Nepal có vài sự thay đổi về mặt chiến thuật khi dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Và đó chính là thời cơ để Olympic Việt Nam tiếp tục ghi bàn. Sau đường chuyền thuận lợi của lão tướng Anh Đức, tiền đạo Phan Văn Đức dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam ở phút 63.

Chung cuộc Olympic Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Với kết quả này,  Olympic Việt Nam đã có được 6 điểm sau 2 lượt trận, hiệu số 5-0 và cùng chia sẻ ngôi đầu bảng D với Nhật Bản, cả hai đội cùng giành vé vào vòng 1/8. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản lúc 16h ngày 19/8 chỉ có ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng.
The thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v