Hòa Uzbekistan, U23 Việt Nam vô địch Cúp tứ hùng
Ngày đăng: 08/08/2018
Pha lập công của Phan Văn Đức giúp U23 Việt Nam có được trận hòa 1-1 trước U23 Uzbekistan, qua đó khép lại Cúp tứ hùng Vinaphone 2018 với thành tích bất bại.
 Hòa Uzbekistan, U23 Việt Nam vô địch Cúp tứ hùng 

So với 2 trận đấu trước đó, HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong số 30 cái tên được triệu tập chuẩn bị cho Asiad 2018.

Được đánh giá cao hơn khi U23 Uzbekistan được cho là đưa sang Việt Nam đội hình không phải mạnh nhất, đội chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi khi đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong 45 phút đầu tiên với đôi chút nhỉnh hơn thuộc về U23 Việt Nam. Tuy nhiên, không có quá nhiều cơ hội đáng kể được tạo ra trong hiệp 1.

Qua giờ giải lao, HLV Park Hang Seo thực hiện một vài sự thay đổi người và Quang Hải là người là người để lại dấu ấn đầu tiên với pha đi bóng rồi thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng và chìm buộc thủ môn của U23 Uzbekistan phải đổ người cứu thua. Trong tình huống phản công của U23 Uzbekistan ở phút 67, Tukhtasinov Nirillo dứt điểm trúng cột dọc bật ra, Kakhramonov xuất hiện đúng lúc rồi dễ dàng đệm bóng vào lưới U23 Việt Nam. Những nỗ lực của U23 Việt Nam được đền đáp ở phút 80. Đức Huy có đường chuyền tinh tế để Phan Văn Đức băng xuống, khống chế một nhịp đầy kỹ thuật trước khi dứt điểm tung lưới U23 Uzbekistan, gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà. Dù tạo ra được một vài cơ hội trong những phút còn lại nhưng không đội nào ghi được thêm bàn thắng, qua đó khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành ngôi vô địch cúp tứ hùng Vinaphone 2018 với thành tích bất bại. Đây được xem là bước chạy đà thuận lợi trước ngày U23 Việt Nam lên đường sang Indonesia tranh tài ở môn bóng đá nam Asiad 18.
Vietnamnet

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v