Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải thăm các nạn nhân vụ tai nạn khiến 13 người tử vong ở Quảng Nam
Ngày đăng: 31/07/2018
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường tránh Quốc lộ 1A qua xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam giữa xe chở khách và xe container làm 13 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương vào sáng 30/7, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý hậu quả vụ tai nạn và thăm hỏi những nạn nhân may mắn sống sót đang được cứu chữa tại Bệnh viện Đà Nẵng.
 Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể thăm các nạn nhân vụ tai nạn 

Trưa 30/7, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải - Nguyễn Văn Thể đã đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện trong vụ tai nạn kinh hoàng này. Bộ Giao thông Vận tải, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia đã hỗ trợ 1 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương và 5 triệu đồng cho người tử vong. Ban An toàn giao thông thành phố Đà Nẵng cũng hỗ trợ 5 triệu đồng cho một người tử vong và 2 triệu đồng cho người bị thương.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết, sau vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này, Bộ sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường hơn nữa việc quản lý vận tải khách, nhất là đối với việc vận tải khách theo hợp đồng còn thiếu chặt chẽ như hiện nay. Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình, Bộ sẽ phối hợp với ngành công an, chính quyền địa phương tiến hành điều tra, sớm đưa ra kết luận nguyên nhân vụ tai nạn.
Báo Dân việt, VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v