Áp đảo Myanmar, tuyển nữ Việt Nam giành hạng ba Đông Nam Á
Ngày đăng: 14/07/2018
Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vạn và Hải Yến là những người ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trước Myanmar trong trận tranh hạng 3 giải vô địch Đông Nam Á 2018.
 Hình minh họa

Khá chật vật mới vượt qua Myanmar với tỷ số 4-3 ở vòng đấu bảng nhưng khi gặp lại đối thủ này, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hoàn toàn áp đảo và có 3 lần đưa được bóng vào lưới khung thành thủ môn Zar Zar Myint.Ngay phút thứ 10, bàn thắng mở tỷ số đã đến với đội tuyển Việt Nam sau tình huống dứt điểm chính xác của Tuyết Dung. Liên tiếp có thêm những cơ hội ghi bàn khác trong hiệp 1 nhưng sau 45 phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam chỉ dẫn trước đối phương với tỷ số 1- 0.

Sang hiệp 2, ưu thế về thể lực của các cầu thủ Myanmar không được phát huy, thậm chí, tinh thần thi đấu của đội bóng này không còn được duy trì ở mức cao. Đó là thời cơ để các học trò HLV Mai Đức Chung tung ra những “đòn đánh” quyết định để hạ gục đối thủ. Nguyễn Thị Vạn (69’) và Phạm Hải Yến (70’) ghi thêm hai bàn thắng nữa giúp đội tuyển Việt Nam thắng chung cuộc Myanmar 3-0, qua đó giành hạng ba giải vô địch Đông Nam Á 2018.
Báo TTVH

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v