Bắt băng nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật manh động
Ngày đăng: 13/07/2018
Chiều 12/7, Công an quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng trong một băng nhóm đã thực hiện hàng chục vụ cướp giật tài sản manh động trên địa bàn thành phố.
Bắt băng nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật manh động 

Qua thông tin truy xét, cơ quan công an quận Tân Bình xác định có 1 nhóm đối tượng đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản vào thời điểm rạng sáng với thủ đoạn rất liều lĩnh, luôn mang theo các loại công cụ hỗ trợ để chống trả khi bị phát hiện. Vào 5h sáng ngày 9/7, khi phát hiện các đối tượng này vừa thực hiện một vụ giật giỏ xách của một phụ nữ, các trinh sát đã truy đuổi nhưng các đối tượng trên đã dùng bình xịt hơi cay và tông xe vào thẳng cơ quan chức năng để tháo chạy. Tuy nhiên bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ các đối tượng trên.

Tại cơ quan công an,  các đối tượng Nguyễn Khắc Trí , sinh năm 1990, Lê Văn Chuân, sinh năm 1994 và Trần Quang Định cùng ngụ tại TP. Hồ Chí Minh khai nhận chỉ trong 5 giờ, đã thực hiện tổng cộng 7 vụ cướp giật tài sản. Theo cơ quan chức năng, băng nhóm này đã thực hiện hàng chục vụ cướp giật tài sản trên địa bàn nhiều khu vực và nạn nhân là những người phụ nữ đứng chờ tại các địa điểm cổng bệnh viện và trạm xe buýt. Khi đi cướp giật, chúng thường mang theo công cụ hỗ trợ là bình xịt hơi cay để chống trả. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v