Hạ gục Bỉ, Pháp xuất sắc giành vé vào chung kết World Cup 2018
Ngày đăng: 11/07/2018
Đánh bại đội tuyển Bỉ với tỷ số 1- 0 ở trận bán kết, đội tuyển Pháp lần thứ 3 lọt vào chung kết 1 kỳ World Cup. Trong khi đó, Bỉ tiếp tục thua ở trận bán kết World Cup thứ 2 của mình
 Hạ gục Bỉ, Pháp xuất sắc giành vé vào chung kết World Cup 2018 

Bỉ và Pháp đã nhập cuộc như những gì mà người hâm mộ mong đợi. Ngay ở pha bóng đầu tiên, Mbappe đã có tình huống đột pha rất nhanh bên cánh phải nhưng đường chuyền vào trong của anh bị cản phá.

Pháp tấn công tốt trong những phút đầu nhưng sau đó, Bỉ là đội bóng ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 19, Hazard rẽ bóng vào từ cánh trái rồi tung cú cứa lòng chân phải cực kỳ khó chịu. Suýt chút nữa Varane có pha đánh đầu phản lưới nhà. Ngay sau đó, Alderweireld xoay người kết thúc hiểm bằng chân trái. May cho Pháp là thủ thành Lloris đã bay người cứu thua xuất thần.

Ở 15 phút cuối hiệp 1, Pháp bắt đầu tấn công tốt hơn. Pavard tạt bóng cho Giroud lắc đầu đưa bóng bay sạt cột. Thế nhưng, sang hiệp 2, Pháp ghi bàn thắng sớm.  Từ quả phạt góc bên cánh phải, Griezmann tạt bóng đúng tầm cho Umtiti thoát khỏi sự kèm cặp của Fellaini đánh đầu ở góc gần tung lưới Bỉ, mở tỷ số trận đấu. Từ đây, đội tuyển Bỉ buộc phải tấn công. Họ tung Carrasco, Mertens vào sân nhưng không một lần làm tung lưới Pháp. Ngược lại, những chú gà trống thành Gô Loa nhiều lần phản công nhưng cũng không ghi thêm bàn thắng.

Thắng 1- 0, Pháp đi tiếp vào trận chung kết, còn đội tuyển Bỉ dự trận tranh giải ba.
The thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v