Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Gia Lai
Ngày đăng: 08/07/2018
Ngày 7/7, Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân và gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy cày kéo rơ-moóc xảy ra rạng sáng ngày 6/7 tại tỉnh Gia Lai, khiến 2 người chết và 20 người khác bị thương.
 Hiện trường vụ tai nạn

Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình hai nạn nhân tử vong cùng trú tại làng Plô, xã An Trung, huyện Kông Chro. Thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định và Trung tâm Y tế huyện Kông Chro. Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Kông Chro và Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, để phân tích nguyên nhân và công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Được biết, trước đó, khoảng 5h30 ngày 6/7, tại Km 340+100 đường Trường Sơn Đông, huyện Kông Chro (Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy cày kéo theo rơ-moóc, khiến 2 nạn nhân tử vong và 20 người khác bị thương, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định và Trung tâm Y tế huyện Kông Chro. Đến chiều 7/7, đã có 6 nạn nhân bị thương nhẹ được xuất viện. Trong số 22 nạn nhân có 14 em học sinh, độ tuổi từ 7 – 17.

Công an huyện Kông Chro xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn là do tài xế xe tải vượt trái phép. Hiện trường cũng cho thấy không có dấu hiệu vết bánh xe tải phanh trước khi đâm vào đuôi xe máy cày. Trong khi đó, Công an huyện Kông Chro xác định lỗi của tài xế lái máy cày chở người sai quy định.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v