Chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 nhiều điểm nhấn thú vị
Ngày đăng: 01/07/2018
Chương trình nghệ thuật mở màn cho đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 đã thực sự thu hút khán giả bởi sự đầu tư công phu và hoành tráng, tạo thêm nhiều cảm xúc trước bữa tiệc pháo hoa.
 Chương trình nghệ thuật đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 
Tiết mục “Những ước mơ rạng ngời” trình bày bởi nhóm Oplus hòa trong vũ điệu uyển chuyển của các vũ công từ các vũ đoàn trong nước và quốc tế đã khuấy động đêm chung kết. Liền mạch cảm xúc đó là những thước phim đã đưa khán giả lên chuyến xe thời gian, đi qua hành trình sôi động, bất ngờ, phấn khích của DIFF 2018 trong suốt 2 tháng qua. Điều chờ đợi của đêm nghệ thuật này là màn biểu diễn của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hàng loạt ca khúc quốc tế thể hiện mơ ước về một cuộc sống hòa bình, hợp tác và cùng phát triển đúng như tinh thần của đêm thi . Ngoài ra, sự góp mặt của ca sỹ Phương Linh, Thùy Dung, Đinh Hương, Hoàng Hải… đã làm nên một chương trình nghệ thuật hoành tráng.
Chương trình nghệ thuật đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 
Sau màn biểu diễn nghệ thuật là phần dự thi của đại diện đến từ Mỹ. Đội Altas Pyro Vision đã tạo nên “bức họa ánh sáng” lung linh giữa bầu trời Đà Nẵng, khiến khán giả không ngừng ồ lên thích thú. Với thế mạnh là kỹ thuật trình diễn pháo hoa đã được cả thế giới biết đến cùng 6.000 quả pháo nhiều loại và những bài hát bất hủ từ 40, 50 năm trước kết hợp những sáng tác âm nhạc đương đại, đội Mỹ đã chinh phục khán giả bằng việc đưa họ vào một “cuốn phim thời gian” khi lắng đọng, lúc cao trào, đầy lôi cuốn. Trong cuốn phim đó là sắc màu lung linh, huyền diệu, là những ước mơ, khát vọng tốt đẹp của mọi dân tộc trên thế giới được kết nối, để tạo nên sức mạnh gắn kết toàn cầu. Trên nền nhạc là những ca khúc ngợi ca tình hữu nghị, Đội thi đến từ Mỹ đã dệt lên bầu trời Đà Nẵng một cây cầu làm biểu tượng kết nối, như chủ đề của đêm thi cuối cùng và tinh thần của hành trình DIFF 2018.
 Màn trình diễn của đội Ý.
Tiếp đó là phần dự  thi của đội Martarello đến từ Ý. Trong phần thi này, đội Ý sử dụng khoảng 2.000 quả pháo tầm cao và 500 quả pháo tầm thấp, kết hợp với khoảng 800 pháo nến và pháo thể hiện hiệu ứng. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của những cây cầu bắc qua dòng sông Hàn, cùng bản giao hưởng nhạc Ý nổi tiếng qua năm tháng, màn trình diễn của đội Ý đã thực sự dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, vẽ nên niềm vui và hạnh phúc, hướng đến tình hữu nghị giữa các quốc gia.
 Đội Martarello ( Ý) đoạt chức vô địch DIFF 2018 .Ảnh: Báo Đà Nẵng 
Và kết quả đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 chức vô địch đã thuộc về đội Martarello đến từ Ý. Như vậy là sau 2 tháng diễn ra sôi động, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 khép lại với nhiều ấn tượng, đồng thời mở ra triển vọng về một Đà Nẵng - thành phố sự kiện và lễ hội hàng đầu trong tương lai.

Quảng Gia, Thành Khoa

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v