Khai mạc World Cup 2018: Sôi động và giàu ý nghĩa
Ngày đăng: 15/06/2018
Chỉ trong hơn nửa tiếng diễn ra, lễ khai mạc World Cup 2018 trên đất Nga đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.
 Lễ khai mạc  World Cup 2018 diễn ra trên sân Luzhniki, thủ đô Moskva  

Lễ khai mạc vòng chung kết bóng đá thế giới lần thứ 21 diễn ra ngắn gọn trên sân Luzhniki, thủ đô Moskva (Nga) vào tối 14/6.

Tổng đạo diễn của lễ khai mạc là Felix Mikhailov. Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra ngắn gọn trong vòng 20 phút. Chủ nhà Nga giữ đúng lời hứa khi tổ chức một lễ khai mạc với phong cách rất riêng, hướng toàn bộ sự chú ý của người xem vào âm nhạc.

Tại buổi lễ, Robbie Williams trình bày ca khúc “Let me entertain you”. Anh là ca sĩ kỳ cựu của nước Anh, từng tham gia ban nhạc “Take That”, sở hữu bộ sưu tập giải thưởng mà bất kỳ giọng ca nào cũng ao ước: “Nam ca sỹ xuất sắc nhất” tại MTV châu Á 1998 và 3 giải thưởng âm nhạc danh giá nước Anh Brit Awards với doanh số bán đĩa đạt hơn 77 triệu bản, trở thành một trong những nghệ sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại. Trong khi đó, huyền thoại của bóng đá Brazil Ronaldo đóng vai trò người dẫn buổi lễ khai mạc. Anh chia sẻ cảm xúc khi đến Nga lần này với vị trí đặc biệt: “Buổi lễ khai mạc và trận mở màn luôn mang tính biểu tượng của cả giải đấu, ngay lập tức bạn sẽ nhận ra dù là cầu thủ hay người hâm mộ, đều chờ đợi khoảnh khắc này suốt 4 năm trời”.Williams biểu diễn cùng 500 vũ công và các vận động viên nhào lộn trong tiết mục mở màn trước hơn 80.000 người hâm mộ nhằm gửi lời cảm ơn tới nước chủ nhà Nga. Ngay sau màn trình diễn của Robbie Williams là tiết mục biểu diễn đàn hạc của Alexander Boldachev, mới 25 tuổi, vừa là nghệ sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng nước Nga.

 
 Khai mạc World Cup 2018 

Cựu thủ quân của Tây Ban Nha Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova được vinh dự mang chiếc cúp vàng thế giới ra sân vận động Luzhniki.Đáng chú ý là bên cạnh cúp vàng còn có chiếc hộp đặc biệt được thương hiệu thời trang nổi tiếng thiết kế riêng cho cúp năm nay. Đây là lần thứ hai hãng thời trang hợp tác với FIFA trong việc kết hợp thời trang cao cấp với thể thao.

Thông điệp của nước Nga qua lễ khai mạc tối 14/6 là tình yêu, sự đoàn kết và chia sẻ giữa mọi người trên toàn thế giới. Đó là lý do xuất hiện màn xếp hình chữ “Love” – tình yêu – trên sân Luzhniki. Nước chủ nhà cũng chọn màu xanh, màu của hòa bình và hy vọng làm tông màu chủ đạo cho lễ khai mạc.

Theo Nhật báo

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v