Truyền thông quốc tế tập trung cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
Ngày đăng: 12/06/2018
Ngày 12/6, tại Singapore, diễn ra hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Châng Un. Hiện nay, hàng nghìn nhà báo, phóng viên đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã có mặt tại Trung tâm truyền thông quốc tế đặt tại tòa nhà F1 Pit ở khu vực Marina Bay để sẵn sàng đưa tin về sự kiện lịch sử này.
 Truyền thông quốc tế tập trung cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều 

Ước tính, sẽ có ít nhất 2.500 nhà báo phóng viên trực tiếp đưa tin, bình luận và truyền tải những tin tức mới nhất từ cuộc họp thượng đỉnh. Nước chủ nhà Singapore đã bố trí các màn hình cỡ lớn trong trung tâm báo chí để truyền hình trực tiếp những diễn biến của hội nghị lịch sử Mỹ - Triều Tiên cho phóng viên. Ngoài ra, khoảng 300 nhân viên cũng được BTC bố trí hỗ trợ các phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại tòa nhà F1 Pit.

Theo thông báo, từ 10h sáng ngày 10/6, Trung tâm truyền thông quốc tế tại Singapore đã chính thức mở cửa để các phóng viên quốc tế tới đăng ký nhận thẻ nhà báo phục vụ cho việc tác nghiệp. Theo ban tổ chức, khu vực này sẽ được mở cửa đến hết ngày 13/6.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v