Giải nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018: Đương kim vô địch chưa thể đòi lại vị trí
Ngày đăng: 11/06/2018
Dù có chiến thắng nhẹ nhàng 3 sao trước TNG Thái Nguyên ở trận đấu thứ 6 chiều ngày 10/6 tại Hà Nam, nhưng các cô gái TP.HCM 1 vẫn chưa thể đòi lại vị thế vốn có ở giải đấu họ đã 3 lần gần nhất liên tiếp vô địch.
Huỳnh Như góp một bàn thắng cho chiến thắng 3 sao của TP.HCM  

TP.HCM 1 thiết lập thế trận một chiều ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên,TNG Thái Nguyên khơi khá kiên cường và phải đến phút 27, TP.HCM 1 mới xuyên thủng được mành lưới đối phương.

Trong một pha hãm thành, Thu Thảo đối mặt thủ môn Thu Trang sau đó dễ dàng đưa bóng vào lưới trống bằng cú sút sệt chéo góc. Hai phút sau, tiền đạo Đội tuyển Quốc gia ( ĐTQG) Huỳnh Như lập công, nhân đôi lợi thế cho nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ).

Dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, TP.HCM 1 chơi chậm rãi ở trong hiệp 2, nên tạo cơ hội cho TNG Thái Nguyên kiểm soát được bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, các học trò của ông Đoàn Việt Triều không tạo được tình huống ăn bàn nào đáng kể về phía cầu môn của đối phương. Tuy chơi không hết sức nhưng TP.HCM 1 cũng có thêm 1 bàn thắng do công của Kim Hồng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Dù thắng nhưng TP.HCM 1 vẫn không thể vươn lên vị trí phía trên mà vẫn dậm chân tại chỗ ở hạng 3 với 11 điểm, bởi ở trận đấu trước đó, Than khoáng sản Việt Nam đã lại có thêm 3 điểm trước TP.HCM 2 yếu hơn toàn diện.
Báo TTVH

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v