Khách sạn ven biển Đà Nẵng hút khách dịp hè
Ngày đăng: 11/06/2018
Cùng với bãi biển đẹp, hệ thống các khách sạn ven biển Đà Nẵng cũng trở nên hút khách hơn trong dịp hè năm nay. Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết luôn kiểm soát chặt chẽ về vấn đề giá cả, chất lượng dịch vụ, nhằm đảm bảo môi trường du lịch tại địa phương.
 Fusion Maia Resort  . Ảnh minh họa

Tận dụng ưu thế về vị trí và nguồn cung dồi dào, bước vào mùa du lịch, các cơ sở lưu trú ven biển Đà Nẵng đều có sự chuẩn bị chu đáo về hạ tầng và nhân lực, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Dịp hè năm nay, hầu hết các khách sạn ven biển đều đạt công suất trên 80%. Với nhiều hạng sao, du khách có thể linh động lựa chọn những điểm lưu trú thích hợp với kế hoạch chi tiêu. Các khách sạn tại khu vực quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà được đánh giá là hút khách nhất vì có vị thế đắc địa, gần biển. Giá cả tại các cơ sở lưu trú này trong dịp cao điểm hè vì thế cũng tăng từ 10 đến 20% so với ngày thường, nhưng vẫn đảm bảo theo quy định.

Cùng với chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018 và Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2018, tháng 6 được xem là tháng cao điểm của du lịch hè tại Đà Nẵng.Vì vậy, vấn đề kiểm soát chất lượng, giá cả dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở lưu trú là vô cùng cần thiết, nhằm góp phần tạo thương hiệu điểm đến Đà Nẵng an toàn, thân thiện, văn minh.

Thu Hương

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6305 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6305 dòngFirstPrevNextLast v