Ấn tượng đêm thi “Nhịp cầu hạnh phúc”
Ngày đăng: 10/06/2018
Tối 9/6, đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018) với chủ đề “Nhịp cầu khát vọng” đã diễn ra tại sân khấu chính của sự kiện bên bờ sông Hàn. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí
tại đêm thi “Nhịp cầu hạnh phúc” 

Như mọi đêm, trước các màn pháo hoa là chương trình nghệ thuật hoành tráng diễn ra tại khu vực sân khấu chính. Ca khúc “Lung linh đêm Đà Nẵng” của ca sỹ Hoàng Quyên cùng vũ đoàn biểu diễn được lồng ghép với những khoảnh khắc pháo hoa đặc sắc nhất trong 3 đêm thi trước giúp khán giả chiêm ngưỡng trở lại vẻ đẹp rực rỡ của những màn pháo hoa, trong khi đó, Văn Mai Hương mang đến ca khúc “The Winner Takes It All & Dancing Queen” truyền tới không gian rộng lớn bên bờ sông Hàn sức mạnh căng tràn của tuổi trẻ và khát vọng. Ngoài ra, các bài hát “Chuyện tình thảo nguyên & Gọi tên ngày mới” hay điệu múa dân gian Bồ Đào Nha rộn ràng, quyến rũ cũng đã được các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu…

 Chương trình nghệ thuật tại sân khấu chính

Tiếp đến là phần trình diễn của 2 đội pháo hoa Thụy Điển và Bồ Đào Nha. Với những hiệu ứng mới lạ, hai đội pháo hoa đến từ Thụy Điển và Bồ Đào Nha đã thắp sáng bầu trời Đà Nẵng bằng những bông pháo đa sắc màu, mang đến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc.

 Màn trình diễn của đội Bồ Đào Nha

Đây cũng là đêm thi cuối cùng của vòng loại DIFF 2018. Trong ngày 10/6, ban tổ chức sẽ công bố 2 cái tên xuất sắc trong 8 đội tham gia lọt vào đêm chung kết diễn ra vào tối 30/6.

Đoàn Nhung, Tố Trang,Hoàn Vũ, Thành Khoa

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v