DIFF 2018: Đội pháo hoa Thụy Điển và Bồ Đào Nha hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ
Ngày đăng: 08/06/2018
Đêm thi thứ 4 của DIFF 2018, với chủ đề “Nhịp cầu khát vọng” giữa 2 đội pháo hoa Thụy Điển và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra và tối ngày 9/6, hiện công việc chuẩn bị cho đêm thi này được 2 đội khẩn trương thực hiện.
 Đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik (Thụy Điển) 

Đến nay, đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik (Thụy Điển) hoàn tất được 80% công việc.Những quả pháo cuối cùng trong hơn 3.500 quả pháo các loại đang được đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik (Thụy Điển) khẩn trương lắp đặt để chuẩn bị cho đêm thi thứ 4. Với chủ đề “Nhịp cầu Khát vọng”, thông điệp chính mà đội muốn chuyển tải qua lễ hội pháo hoa này, là tình bằng hữu giữa Thụy Điển và Việt Nam.Trong ngày 8/6, đội sẽ hoàn tất những công việc còn lại và tiến hành kiểm tra lần cuối việc lắp pháo và nối dây dẫn vào bảng điều khiển để sẵn sàng cho màn trình diễn sắp tới. Những hiệu ứng pháo hoa đặc sắc từng được trình diễn trên trường quốc tế sẽ được đội tái hiện trong màn trình diễn tối 9/6, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

  Đội pháo hoa Grupo Luso Pirotecnica (Bồ Đào Nha) 

Là một trong hai đội thi cuối cùng, nhưng đội pháo hoa Grupo Luso Pirotecnica (Bồ Đào Nha) không cảm thấy áp lực và hiện đã cơ bản hoàn thành việc lắp đặt để chuẩn bị cho đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018). Khoảng 3.000 quả pháo, cùng 25.000 hiệu ứng là những gì mà đội pháo hoa Grupo Luso Pirotecnica (Bồ Đào Nha) đang chuẩn bị cho đêm thi với chủ đề “Nhịp cầu khát vọng”. So với lần tham dự cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế vào năm 2010, thì năm nay, kỹ thuật và hệ thống bắn của đội hiện đại hơn, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Hiện đội Grupo Luso Pirotecnica (Bồ Đào Nha) đã chuẩn bị 7 trụ cao 7m và 33 vị trí bắn, để tạo nên các hiệu ứng đặc biệt trong màn trình diễn sắp tới. Trước đó, phần âm nhạc cho bài thi cũng được đội chọn lựa kỹ lưỡng với điểm nhấn là những bản nhạc rock.

Sáng 9/6, đội pháo hoa Grupo Luso Pirotecnica (Bồ Đào Nha) sẽ hoàn tất mọi công việc chuẩn bị, để sẵn sàng so tài cùng đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik (Thụy Điển) trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2018, với chủ đề  “Nhịp cầu khát vọng”./.

Tố Trang, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v