Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hoá sau màn rượt đuổi tỷ số
Ngày đăng: 27/05/2018
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Thanh Hóa đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, với kết quả chung cuộc chiến thắng dành cho Hà Nội với tỷ số 4-3.
 Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hoá sau màn rượt đuổi tỷ số .Ảnh: Gia Hưng 

Cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ nhanh, chơi tấn công hấp dẫn ngay từ đầu. Những màn ăn miếng trả miếng liên tiếp trên sân tạo nên một bữa tiệc bóng đá thực sự.

Hiệp 1, Đội khách có bàn mở tỷ số trước. Phút 23, Trọng Hoàng ngoặt bóng một nhịp trước khi cứa lòng tuyệt hảo sút xa hạ gục thủ thành Phí Minh Long. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Quang Hải sút chân trái và Lục Xuân Hưng vô tình đánh đầu chạm bóng khiến đội bóng xứ Thanh nhanh chóng mất lợi thế dẫn bàn. Phút 36, Hà Nội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Văn Kiên dũng mãnh đột phá vượt qua Minh Tùng trong vòng cấm Thanh Hóa trước khi sút tung lưới đội khách.  Phút 45, Ofere chuyền lại để đội trưởng Thanh Hóa Pape Omar đệm lòng khá đẹp mắt để gỡ hòa 2 đều cho đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi cống hiến đẹp mắt, nhưng cũng xuất hiện nhiều những pha phạm lỗi. Phút 63, một lần nữa Hà Nội lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Quang Hải chuyển bóng để Oseni đẩy ra cho Hùng Dũng thực hiện cú đặt lòng tuyệt đẹp về phía góc xa, bóng khẽ chạm mép dưới xà ngang trước khi bay vào lưới Thanh Hóa. Sau bàn thua, đội bóng xứ Thanh buộc phải dâng cao đội hình, nhưng những Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn,… chơi khá bế tắc, trong khi các hậu vệ đội khách có nhiều tình huống phạm lỗi phải nhận thẻ vàng. Phút 73, Hoàng Thịnh sút phạt gỡ hòa 3 đều cho đội bóng xứ Thanh, tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, Quang Hải tạt từ cánh trái và Thái Quý đã ập vào đánh đầu góc gần ấn tượng để lại đưa chủ nhà vượt lên dẫn 4-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v