Hội thảo “Đầu tư có trách nhiệm và phát triển đô thị thông minh”
Ngày đăng: 26/05/2018
Trong khuôn khổ sự kiện “Ngày Hà Lan” nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hà Lan, UBND thành phố phối hợp với Tổng lãnh sự quán Hà Lan tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo chuyên đề “Đầu tư có trách nhiệm và phát triển đô thị thông minh”.
 Hội thảo “Đầu tư có trách nhiệm và phát triển đô thị thông minh” 

Dự và phát biểu chào mừng tại Hội thảo, Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh cảm ơn sự quan tâm của Tổng lãnh sự và cộng đồng doanh nghiệp Hà Lan, đặc biệt là trong bối cảnh Đà Nẵng đã và đang tập trung vào các giải pháp hướng đến xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh và thích ứng với biến đổi khí hậu. Tham gia hội thảo, 11 doanh nghiệp Hà Lan bày tỏ mong muốn xúc tiến, quảng bá những sản phẩm công nghiệp công nghệ thông minh, có tính thích ứng cao tại thành phố. Các chuyên gia cũng chia sẻ, giới thiệu một số dự án và giải pháp để phát triển thành phố thông minh, nhất là về quản lý bờ biển và xử lý chất thải…

Hội thảo được kỳ vọng sẽ tạo cầu nối để liên kết các doanh nghiệp Việt Nam, Hà Lan, tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác, đối ngoại sau này của hai quốc gia tại Đà Nẵng, góp phần xây dựng thành phố thông minh hơn, thân thiên hơn và bền vững môi trường.

Anh Quân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v