Tổng duyệt đêm thi “Nhịp cầu thời gian”
Ngày đăng: 26/05/2018
Tối 25/5, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018) đã tổng duyệt đêm thi thứ 2 với chủ đề Nhịp cầu thời gian tại sân khấu chính của sự kiện.
Tổng duyệt đêm thi “Nhịp cầu thời gian”  

Lễ tổng duyệt được mở đầu đầy sôi động phần trình diễn flashmob sáng tạo, vui nhộn của đội flashmob Trường THPT Phan Châu Trinh. Chương trình cũng hé lộ những tiết mục văn nghệ được dàn dựng hoành tráng, công phu thể hiện sự trẻ trung, cởi mở, mến khách của nước Việt Nam, sự phiêu lãng, của nước Pháp trong liên khúc “La vie en rose, Bang Bang, Paroles” và sôi động, hiện đại của nước Mỹ...Không khí náo nhiệt cùng sự chuẩn bị chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách một đêm thi trẻ trung, sôi động, khác lạ.

Màn trình diễn của đội pháo hoa Féérie (Pháp) và Atlas PyroVision (Mỹ), 2 đội sẽ tranh tài trong đêm thi tối 26/5, vẫn được giữ bí mật đến giờ phút chót. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu, ấn tượng, tin rằng đêm thi thứ 2 của DIFF 2018, khán giả sẽ thăng hoa từ những khoảng lặng cho tới các màn cao trào bùng nổ đầy bất ngờ và thú vị.

Tố Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1375 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1375 dòngFirstPrevNextLast v