Đức Chinh không ghi bàn, SHB Đà Nẵng hòa may mắn trước Bình Dương
Ngày đăng: 26/05/2018
Trận đấu trên sân Hòa Xuân chiều 25/5, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã chơi lép vế trước vị khách B.Bình Dương và may mắn giành được trận hòa không bàn thắng ở vòng 9 V-League.
 Đức Chinh trong một pha theo bóng với đàn anh Tấn Tài. 

B.Bình Dương đang đạt phong độ cao trước chuyến hành quân ra Đà Nẵng. Đoàn quân do HLV Trần Minh Chiến đã cho thấy họ đã trở lại đầy mạnh mẽ ở nhóm dẫn đầu V-League. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đang đì đẹt ở nửa cuối bảng xếp hạng. Trước đây, lối đá của SHB Đà Nẵng mang lại hiệu quả từ những cú tạt hai cánh vào. Tuy nhiên giờ đây, hai hậu vệ biên chỉ biết lo phòng ngự nên không thể có những pha chồng biên để gây bất ngờ. Trong khi đó, hàng tiền vệ cũng chưa thực sự tốt, dù Minh Tâm, Huy Toàn hay Tiến Dụng đã rất cố gắng. Với lối chơi như vậy, SHB Đà Nẵng không tạo ra được những cơ hội thực sự rõ ràng nào về phía khung thành thủ môn Tấn Trường trong suốt trận đấu. Thế nên sau trận đấu, nhiều người bảo rằng hòa đã là kết quả may mắn cho SHB Đà Nẵng.

Ngược lại, huấn luyện viên ( HLV) Trần Minh Chiến và các học trò hoàn toàn có cơ sở để tiếc nuối về kết quả này. Trong phòng họp báo, HLV Minh Chiến khá xã giao khi đánh giá cao đối thủ nhưng thực tế diễn ra cho thấy Bình Dương đã chơi thiếu may mắn. Đội bóng đất Thủ với những mũi nhọn như Anh Đức, Romario, Sỹ Giáp trên hàng công đã sớm tạo ra những pha uy hiếp khung thành chủ nhà SHB Đà Nẵng ngay sau tiếng còi nhập cuộc. Trong hiệp 1, Bình Dương bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn mười mười. Đó là cú sửa lòng vào góc xa đưa bóng đi chệch cột dọc của Sỹ Giáp ở phút 21. Sau đó, Alexandros đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Thanh Bình.

Sang hiệp 2, Bình Dương vẫn chơi tốt hơn và tạo ra thêm nhiều đợt sóng gió về phía khung thành chủ nhà SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu khá vô duyên, các chân sút của đội khách không ghi được bàn. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v