Giao lưu phát động “ Giải thưởng nhân tài Đất Việt 2018”
Ngày đăng: 25/05/2018
Chiều 24/5, tại Đại học Đà Nẵng đã diễn ra Chương trình giao lưu phát động “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018”, với chủ đề “Sức mạnh công nghệ Số - Cơ hội để thành công”. Chương trình có sự góp mặt của nhiều diễn giả, chuyên gia công nghệ thông tin và đông đảo các bạn trẻ sinh viên thành phố. Ảnh: Đức Hoàng
 Giao lưu phát động “ Giải thưởng nhân tài Đất Việt 2018”.  Ảnh: Đức Hoàng 

Ban tổ chức và tập đoàn VNPT - đơn vị tài trợ kỳ vọng, “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt” năm nay sẽ là dịp để tìm kiếm và tôn vinh nhiều sản phẩm, giải pháp, ứng dụng công nghệ bắt kịp với xu hướng công nghệ trong thời đại số hóa, góp phần đưa Việt Nam tiến nhanh, vững chắc trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trong suốt 13 năm tổ chức, Đà Nẵng là một trong những địa phương có số lượng thí sinh tham gia “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt” nhiều nhất. Riêng trong năm 2017 có 2 sản phẩm đạt giải là Ứng dụng công nghệ mô phỏng thực tại ảo 3D trong giảng dạy, học tập, của nhóm tác giả Đại học Duy Tân và dự án GonJoy của Nhóm tác giả Công ty TNHH M&AI.

Buổi giao lưu cũng là dịp để các bạn trẻ sinh viên nắm bắt những thông tin bổ ích trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cách mạng số, được lắng nghe những chia sẻ của các diễn giả, chuyên gia về sự đổi mới, xu thế trong Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 và cơ hội cho khởi nghiệp sáng tạo trong tương lai.

Anh Quân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3731 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3731 dòngFirstPrevNextLast v