Hai đội pháo hoa của Pháp và Mỹ sẵn sàng tỏa sáng tại DIFF
Ngày đăng: 25/05/2018
Với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”, đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 vào tối 26/5 sẽ là sân chơi của 2 cường quốc pháo hoa là Pháp và Mỹ. Hiện nay, cả hai đội đang dốc sức chuẩn bị để đem đến những màn pháo hoa ngoạn mục cho khán giả.
 Đội pháo hoa Mỹ chuẩn bị cho đêm thi ngày 26/5 

Đội Atlas PyroVision đến từ Hoa Kỳ, là một tên tuổi lớn trong làng pháo hoa thế giới với 65 năm kinh nghiệm. Đây cũng là đội tiên phong trong việc dùng hệ thống bắn điện tử, công nghệ máy tính hiện đại, cùng biên đạo công phu, tạo nên những màn trình diễn đỉnh cao của nghệ thuật pháo hoa. Từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, đội Hoa Kỳ bước vào sân chơi pháo hoa tại Đà Nẵng với một tâm thế thoải mái và tự tin.

Trong khi đó, tại khu vực lắp đặt pháo hoa của đội Feerie đến từ Pháp, không khí làm việc cũng đang rất khẩn trương. Để có màn trình diễn ra mắt khán giả tại Đà Nẵng thật xuất sắc, cả đội phối hợp làm việc cùng nhau hết sức tỉ mỉ và chu đáo. Lần đầu tiên góp mặt tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội đang dốc sức chuẩn bị để ghi dấu ấn đẹp với khán giả Việt Nam.

Ngay sau đêm thi khai mạc, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và các đơn vị tư vấn bắt tay ngay vào thực hiện công tác chuẩn bị cho đêm thi thứ 2 diễn ra vào tối thứ 7, ngày 26/5. Đến thời điểm này, tất cả đã sẵn sàng cho sự tỏa sáng của 2 đội Pháp và Mỹ.

Với sự xuất hiện của 2 đội pháo hoa đến từ Pháp và Hoa Kỳ, 2 ẩn số của mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả tại thành phố bên sông Hàn.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v