Đà Nẵng bước vào mùa cao điểm du lịch hè
Ngày đăng: 25/05/2018
Đà Nẵng đang bước vào thời điểm sôi động của mùa du lịch hè. Cùng với sự đa dạng, phong phú về các sự kiện, hoạt động văn hóa, du lịch, hè năm nay, thành phố ven sông Hàn tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của du khách, đặc biệt là khách trong nước.
   Biển Đà Nẵng

Sau dịp lễ 30/4, 1/5, Đà Nẵng vẫn đang thu hút du khách với nhiều sự kiện lớn về văn hóa, thể thao và du lịch. Đây cũng là dịp học sinh, sinh viên được nghỉ hè, vì vậy, xu hướng đi du lịch Đà Nẵng theo nhóm, gia đình tăng mạnh.

Với lợi thế về các bãi biển du lịch sạch đẹp đã trở thành thương hiệu, chất lượng dịch vụ ổn định, những năm gần đây, Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn ưu tiên của du khách để “giải nhiệt” ngày hè, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài như hiện nay. Bên cạnh ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, Đà Nẵng có nhiều điểm hấp dẫn du khách, trong đó, phải kể đến Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cùng chuỗi các hoạt động phụ trợ phong phú, chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè, lễ hội đường phố, lễ hội diều… cùng sự đa dạng của các tour du lịch trong thành phố và kết nối Đà Nẵng với các địa phương lân cận trong hành trình di sản miền Trung.

Thu Hương, Tấn Yên, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v