Hà Nội và TP.HCM vô địch giải bóng ném bãi biển toàn quốc năm 2018
Ngày đăng: 24/05/2018
Chiều 23/5, tại Công viên biển Đồi Dương (Bình Thuận) giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc 2018 đã khép lại sau 5 ngày thi đấu sôi nổi.
 Giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc 2018 đã khép lại sau 5 ngày thi đấu sôi nổi. (Ảnh minh họa: Dân Trí). 

Ở nội dung nam, đội TP.HCM đã xuất sắc giành ngôi vô địch sau khi vượt qua đội bóng ném Quận 10 (TP.HCM) trong trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, ở nội dung của nữ, đội Hà Nội đánh bại tuyển TP.HCM tại chung kết để đoạt chức vô địch.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhờ sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng nên chất lượng giải đấu từng bước được nâng lên. Với sự tham gia của các đội tuyển mạnh, có phong trào bóng ném phát triển trong cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định... giải đấu đã mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Giải năm nay do Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức, có sự tham gia của hơn 100 vận động viên đến từ 5 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ của các tỉnh, thành trong cả nước. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội cao điểm nhất vào bán kết./.
VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v