Phan Văn Đức lập công, Sông Lam Nghệ An chia điểm trước Đương kim vô địch Quảng Nam
Ngày đăng: 21/05/2018
Trận đấu trên sân Tam Kỳ diễn ra chiều 20/5, tuyển thủ U23 Phan Văn Đức đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách Sông Lam Nghệ An(SLNA), nhưng sau đó chân sút Claudecir đã giúp nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Quảng Nam giật lại 1 điểm quý giá.
 Phan Văn Đức mở tỷ số cho SLNA 

Với quyết tâm giành chiến thắng, Quảng Nam đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, SLNA chơi phòng ngự chủ động và đợi thời cơ phản công nhanh. Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các miếng đánh của ĐKVĐ Quảng Nam tỏ ra kém sắc bén, một phần vì sự thiếu vắng Phan Thanh Hưng ở tuyến giữa. Đa phần các đợt lên bóng của chủ nhà đều sớm bị đối phương bẻ gãy. Và phút 35 từ pha treo bóng vào khu vực 16m50 của đồng đội, Phan Văn Đức khéo léo khống chế, loại một hậu vệ Quảng Nam trước khi dứt điểm vào góc hiểm hạ gục thủ môn Văn Cường . SLNA vượt lên dẫn 1-0. Bị thủng lưới, chủ nhà Quảng Nam đẩy cao đội hình hơn nữa tấn công kiếm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những nỗ lực dứt điểm của các chân sút chủ nhà không thể mang về bàn thắng gỡ hòa trong hiệp một.

Sang hiệp 2, sau nhiều nỗ lực tấn công, đến phút 57, chủ nhà Quảng Nam đã tìm được bàn gỡ hòa. Claudecir đánh đầu tung lưới SLNA sau pha treo của Văn Phong, gỡ hòa 1-1. Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, các cầu thủ Quảng Nam chơi tấn công mạch lạc và hưng phấn hơn.

Khá nhiều cơ hội được Quảng Nam tạo ra trong những phút còn lại nhưng Claudecir, Minh Tuấn và đồng đội không thể tận dụng được để mang về chiến thắng cho đội nhà. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của Quảng Nam trên sân nhà thuộc đấu trường V-League.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v