Câu lạc bộ TP.HCM “phơi áo” trên sân Hòa Xuân
Ngày đăng: 20/05/2018
Thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương, câu lạc bộ TP.HCM đã “phơi áo” với tỷ số 0-3 trong chuyến làm khách SHB Đà Nẵng vào chiều 19/5 trên sân Hòa Xuân.

Cả chủ nhà SHB Đà Nẵng và TP.HCM đều rơi vào hoàn cảnh khó khăn trước cuộc đối đầu này ở vòng 8 Nuti Café V-League 2018. Nếu như đội bóng sông Hàn thua tan nát ở V-League lẫn Cúp quốc gia thì đoàn quân của HLV Miura cũng đối diện nhiều áp lực với thành tích không như mong đợi. Chính vì thế, cả chủ lẫn khách đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần.

 SHB Đà Nẵng tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng  

SHB Đà Nẵng nhập cuộc chủ động hơn. Trong khi đó, TP.HCM chơi đầy thận trọng. Chỉ vài phút bóng lăn, đội khách chịu tổn thất lực lượng khi Hải Anh phải rời sân vì chấn thương sau va chạm với thủ môn Thanh Bình bên phía chủ nhà. Hải Anh sau đó được đưa lên xe đến bệnh viện cấp cứu.

Chơi ép sân và sau nhiều nỗ lực hãm thành, SHB Đà Nẵng đã có bàn mở tỷ số ở phút 30. Trung vệ Ewode lên tham gia tấn công trong tình huống đồng đội Huy Toàn đá phạt góc đã dứt điểm tung lưới thủ thành Thanh Diệp.

Có được bàn thắng khơi thông bế tắc, các cầu thủ chủ nhà SHB Đà Nẵng chơi tự tin hơn và những pha phối hợp của họ tỏ ra mạch lạc. Trong khi đó, đội khách không cho thấy sự biến chuyển tích cực nào trong cách chơi. Làm chủ trận đấu và SHB Đà Nẵng có thêm hai bàn thắng nữa ở hiệp hai. Phút 54, Merlo xâm nhập vòng cấm đánh đầu nâng tỷ số 2-0 cho SHB Đà Nẵng. Cầu thủ vào thay người Hồ Ngọc Thắng ấn định tỷ số 3-0 cho chủ nhà SHB Đà Nẵng ở phút 82. Với chiến thắng này, SHB Đà Nẵng có 10 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v