Thành ủy Đà Nẵng sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05
Ngày đăng: 16/05/2018
Sáng 16/5, Thành ủy Đà Nẵng đã tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 và khen thưởng các tập thể và cá nhân điển hình.
Thành ủy Đà Nẵng sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 

Theo đánh giá, 2 năm qua, Đà Nẵng đã triển khai thực hiện Chỉ thị 05 trên tinh thần nghiêm túc, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, có nhiều sáng tạo phù hợp với thực tiễn cuộc sống cũng như nhiệm vụ của các địa phương, đơn vị. Nhiều mô hình hay, cách làm mới hiệu quả đã được nhân rộng.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời đề nghị tiếp tục đẩy mạnh việc học và làm theo Bác trên tinh thần quán triệt, nâng cao nhận thức các nội dung Chỉ thị đề cập, xem đây là nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ chính trị được giao ở mỗi địa phương, đơn vị. Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí lưu ý phải tăng cường công tác kiểm tra, tự kiểm tra và tiến hành giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05, điều quan trọng là phải hình thành ý thức tự giác, học và làm theo Bác là việc làm thường xuyên.

 Thành ủy Đà Nẵng tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hai năm
thực hiện Chỉ thị 05 

Dịp này, Thành ủy Đà Nẵng tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong hai năm thực hiện Chỉ thị 05.

Văn Hùng, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v