Bắt hai đối tượng liên quan đến vụ trộm xe, đâm thương vong 5 hiệp sĩ
Ngày đăng: 16/05/2018
Ngày 15/5, Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã bắt được 2 nghi can có liên quan đến vụ trộm xe SH, đâm thương vong 5 hiệp sĩ của quận Tân Bình, xảy ra vào tối ngày 13/5 trên địa bàn quận 3. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ các nghi vấn liên quan đến vụ án nghiêm trọng này.
Công an thành phố Hồ Chí Minh đã bắt hai đối tượng liên quan đến vụ trộm xe, đâm thương
vong 5 hiệp sĩ 

Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đối tượng Nguyễn Hoàng Châu Phú 24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, bị triệu tập sáng ngày 14/5, còn đối tượng Nguyễn Tấn Tài, còn gọi là Tài mụn, cũng 24 tuổi, ngụ quận 12 bị bắt giữ 22h đêm 14/5, khi đang lẩn trốn trong ngôi nhà tại phường 9, quận Gò Vấp. Hai đối tượng này khai nhận, tối ngày 13/5, hai đối tượng chở nhau trên xe Exiter đen đỏ, cầm theo hung khí, khi đến số nhà 348C đường CMT8 thì phát hiện xe SH trước cửa. Đối tượng Tài đã dùng đoản bẻ phá ổ khóa và dẫn xe xuống lòng đường, tuy nhiên, bị các hiệp sĩ chống trả, nên đã dùng dao bấm mang theo, đâm chém, làm thương vong nhiều người, sau đó lên xe bỏ chạy. Khám xét chỗ ở của 2 đối tượng, cảnh sát điều tra đã thu giữ xe exiter dùng để gây án, điện thoại di động và 1 cây đao. Lãnh đạo CA thành phố Hồ Chí Minh nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây mất mát, đau thương cho không riêng gia đình và các nạn nhân thương vong.

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức khen thưởng cho các nạn nhân thương vong trong vụ án, đồng thời sẽ đề xuất phong liệt sĩ cho hai hiệp sĩ đã tử vong. Tuy nhiên, việc phong liệt sĩ còn phụ thuộc vào thẩm quyền của Bộ lao động thương binh và xã hội. Hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ đạo các đơn vị tiếp tục chăm sóc, đảm bảo an toàn để các hiệp sĩ đang nằm viện, sớm phục hồi sức khỏe, ổn định cuộc sống.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1590 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1590 dòngFirstPrevNextLast v