Thua Đội tuyển Iran, Đội tuyển futsal nữ Việt Nam gặp Đội tuyển nữ Thái Lan tại trận tranh hạng 3 Giải futsal nữ châu Á 2018
Ngày đăng: 11/05/2018
Dù đã thi đấu rất tập trung nhưng sự chênh lệch trình độ quá lớn khiến Đội tuyển(ĐT) futsal nữ Việt Nam đã để thua ĐT Iran trong trận bán kết.
  Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thua ĐT Iran trong trận bán kết 

ĐT futsal nữ Việt Nam chỉ có 24 giờ nghỉ ngơi sau trận tứ kết căng thẳng với ĐT futsal nữ Indonesia. Thế nên, việc phải gặp nhà đương kim vô địch giải là ĐT futsal nữ Iran ở trận bán kết ngay sau đó không phải là một việc dễ dàng. 

ĐT Việt Nam chỉ đứng vững 5 phút đầu trận trước khi Sadaghianizadeh dứt điểm mở tỷ số cho ĐT Iran. Đội bạn tiếp tục ghi thêm 3 bàn vào lưới Việt Nam trước khi hết hiệp 1 do công của Etedadi, Shiribeigi và Zarei. Sang hiệp 2, tuyển futsal nữ VN quyết định chơi power-play với hy vọng xoay chuyển được thế trận. Tuy giành quyền kiểm soát bóng nhưng các học trò HLV Trương Quốc Tuấn lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành ĐT Iran. Không những vậy, futsal nữ VN còn phải nhận thêm bàn thua thứ năm ở phút 37 sau pha chớp thời cơ rất nhanh của Fatemeh.

Thua trận 0-5, ĐT futsal nữ Việt Nam vẫn còn trận đấu tranh hạng 3 với ĐT futsal nữ Thái Lan, đội vừa để thua 1-2 trong trận bán kết 2 với ĐT Nhật Bản.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v