Đại học Văn Hiến vô địch giải futal toàn quốc 2018
Ngày đăng: 07/05/2018
Chiều 6/5 tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng chung kết Futsal giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG).
 Đại học Văn Hiến vô địch giải futal toàn quốc 2018 

Khác với mọi năm, số lượng các đội bóng tham dự vào lượt trận chung kết futsal toàn quốc năm nay đã tăng lên 8 đội bóng đại diện cho 6 thành phố: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng và Cần Thơ. Và trong 3 ngày tranh tài với 8 trận đấu, trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải là sự tranh tài giữa Đại học Cần Thơ và Đại học Văn Hiến (TPHCM).

Đúng với tính chất của một trận chung kết toàn quốc, Đại học Văn Hiến và Đại học Cần Thơ đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu đầy mãn nhãn đến những phút cuối cùng. Hai đội ăn miếng trả miếng liên tục được diễn ra và cuối cùng trận đấu phải phân định thắng thua bởi loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Kết quả cuối cùng, đội vô địch Futsal toàn quốc 2018 là đội Đại học Đại học Văn Hiến (TPHCM), giải Nhì thuộc về đội Đại học Cần Thơ,  giải Ba thuộc về đội Đại học FPT (Hà Nội), giải khuyến khích thuộc về đội Đại học Sài Gòn (TPHCM).
Vietnamnet

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v