Độc đáo Lễ hội đường phố Đà Nẵng
Ngày đăng: 06/05/2018
Tối 5/5, Lễ hội đường phố - hoạt động đồng hành lớn nhất trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 diễn ra tưng bừng, góp phần tô thêm sắc màu cho đường phố Đà Nẵng khi quy tụ 12 xe hoa với những nét văn hóa, kiến trúc độc đáo của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự DIFF 2018.
 Diễu hành xe hoa

12 xe hoa nổi bật với hình ảnh mô phỏng những cây cầu nổi tiếng của các quốc gia và vùng lãnh thổ như Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý và Hồng Kong (Trung Quốc), chính là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn tại lễ hội đường phố DIFF 2018. Riêng Đà Nẵng, Việt Nam có 4 xe hoa với hình tượng 4 cây cầu nổi tiếng thể hiện khát vọng vươn cao, vươn xa của thành phố gồm cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn, cầu Rồng và cầu Thuận Phước.

 Các vũ công trình diễn nghệ thuật trên đường Bạch Đằng

12 xe hoa cũng chính là 12 sân khấu nhỏ sôi động với các màn biểu diễn nghệ thuật, giao lưu của 48 nghệ sĩ trong nước và quốc tế với người dân cũng như du khách trên các tuyến đường trung tâm của Đà Nẵng.

Những đêm diễu hành và trình diễn nghệ thuật sẽ kéo dài hết tháng 6, vào các tối thứ bảy không biểu diễn pháo hoa và các tối chủ nhật của tháng 6. Tất cả sẽ làm nên một dòng chảy âm nhạc hoành tráng, thổi luồng sinh khí mới cho thành phố Đà Nẵng sinh động, rực rỡ và đẹp hơn trong mắt người dân và du khách.

Tố Trang, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v