DIFF 2018-Ba Lan giai điệu ngọt ngào của nhịp cầu tình yêu
Ngày đăng: 01/05/2018
Chủ đề trình diễn pháo hoa của đội Ba Lan trong đêm 30/4, lấy cảm hứng từ hình ảnh cây cầu đặc biệt nối hai nước Đức và Ba Lan đã tái hiện lại trước mắt khán giả một thời kỳ lịch sử đáng nhớ của cả hai quốc gia.
 Ba Lan giai điệu ngọt ngào của nhịp cầu tình yêu 

Là quê hương của nhà soạn nhạc lừng danh Chopin - đất nước Ba Lan nổi tiếng với bề dày văn hóa lịch sử, âm nhạc và nghệ thuật. Và đến với Ba Lan, người ta còn nhắc đến cây cầu nổi tiếng cũng bởi ý nghĩa lịch sử của nó, cây cầu kết nối tình bằng hữu, tình yêu của 2 thị trấn biên giới giữa Ba Lan và Đức, cũng được coi là cây cầu kết nối Ba Lan với châu Âu.

Đội Ba Lan đưa khán giả vào thế giới thần tiên của những lời ca, vũ điệu và niềm vui bằng sức mạnh của pop và rock. 25 đoạn nhạc được cắt và phối hoàn hảo trong 20 phút cùng sự rực rỡ của những bông pháo cả tầm cao và tầm thấp đã khiến khán giả reo hò và tận hưởng màn trình diễn bằng mọi giác quan trọng niềm thích thú và phấn khích.

Trong không gian lấp lánh bừng sáng cả bầu trời và dòng sông Hàn thơ mộng của những bông pháo từ đội Ba Lan, đêm khai mạc DIFF đã khép lại để mở màn cho chuỗi những đêm pháo hoa tiếp theo tại DIFF 2018, kéo dài suốt hai tháng hè cùng với hàng loạt sự kiện đồng hành quy mô, thú vị, hứa hẹn mang đến cho du khách và người dân Đà Nẵng một mùa hè ngập tràn những trải nghiệm và niềm vui bất ngờ.

Thùy Quyên, Thành Khoa

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v